Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Trường Dạy Lái Xe Trường Sơn

Trường Dạy Lái Xe Thành Công

Trường dạy lái xe Thành Công sinh ra để phụ vụ trong lĩnh vực đào tạo lái xe tất cả các hạng tại TPHCM. Trường đã đi vào hoạt động rất nhiều năm nhưng luôn đổi mới để bắt kịp sự phát triển nhanh chóng của xã hội.

Trường dạy lái xe Thành Công luôn đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất, giáo viên nhiều năm kinh nghiệm cũng phải trường xuyên được học tập để nâng cao trình độ giảng dạy với những thiết bị hỗ trợ tiên tiến nhất.

trường dạy lái xe Thành Công

Các lĩnh vực đào tạo chính của trường dạy lái xe Thành Công

Đào tạo lái xe ô tô hạng B2: đây là chương trình đào tạo phổ biến và lâu đời nhất, gắn liền với những ngày đầu tiên trường mới thành lập. Đến nay cũng đã hơn 10 năm tròn, các khóa học lái xe ô tô hạng B2 tại TPHCM và các tỉnh lân cận với rất nhiều học viên được sản sinh từ đây, nhiều vô kể. Đến nay, thì ngành đào tạo lái xe ô tô hạng B2 vẫn giữ vững tính tiên phong, không phụ lòng những bậc tiền bối đã khai sinh ra nó lúc đầu.

Đào tạo lái xe ô tô hạng B1: song song với các khóa học lái xe ô tô hạng B2, thì chương trình đào tạo lái xe hạng B1 cũng đi kèm, xem như là đào tạo phụ trợ thêm vì nhu cầu học B1 khá ít. Tuy đào tạo hạng B1 không đòi hỏi nhiều kỹ năng và kỹ thuật như hạng B2 nhưng các thầy của trường cũng nhất quyết phải đào tạo chất lượng tuyệt đối. Không được phép có tình trạng B2 dạy tốt còn B1 thì lơ là. Với kim chỉ như thế, rất nhiều học viên đã ủng hộ.

Thi bằng lái xe máy hạng A1: Từ khi trường dạy lái xe Thành Công mới thành lập, thi bằng lái xe máy hạng A1 lúc đó chưa được quan tâm đúng đắn. Nhưng thời gian không lâu sau đó, các bậc tiền bối cũng nhận ra một điều răng, nhu cầu có tấm bằng A1 để lái xe của người dân ngày một lớn. Để hỗ trợ các trường khác trong công tác đào tạo, tuyển sinh thi A1, nhà trường quyết định mở các khóa thi bằng lái xe máy tại TPHCM như là điểm khởi đầu. Thật không ngờ, việc nhỏ như thế cũng giúp ích rất nhiều cho tình hình quá tải bằng A1 tại TPHCM. Đến nay, bằng lái xe A1 được tuyển sinh đều đặn hàng tuần như chuyện đơn nhiên trong công tác đào tạo của chúng tôi. Và chúng tôi cũng triển khai thi bằng lái xe A2 nữa.

Thi bằng lái xe A2 tại TPHCM: Để trở thành một trường dạy lái xe Thành Công mạnh thực thụ thì chúng tôi phải đào tạo tất cả các hạng. Do đó, khi bằng lái xe A2 được phép thi phổ biến ít năm trở lại đây thì chúng tôi cũng là những trường tiên phong trong công tác tuyển sinh và đào tạo. Vì vậy, số lượng học viên đăng ký thi bằng lái xe A2 tại TPHCM của trường chúng tôi ngày một tăng không ngừng nghỉ.

Biết rằng nhu cầu được phục vụ tốt hơn của các học viên ngày càng nhiều, chúng tôi cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý nâng cao chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn rất nhiều.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: